Đừng tập luyện quá nghiêm ngặt

Tập luyện khi mang thai mang lại những lợi ích rõ rệt cho bạn và thai nhi nhưng đừng cố gò ép mình quá sức; Hãy tập luyện với mức độ vừa phải và nghỉ ngơi bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt và đuối sức.

Cần nói chuyện với bác sĩ về kế hoạch tập luyện thể thao khi mang bầu
Vì bác sĩ là người hiểu nhất về thai kỳ của bạn nên hãy chia sẻ về kế hoạch tập luyện thể thao của bạn để họ nắm được. Bác sĩ sẽ có nhiệm vụ kiểm tra xem môn thể thao đó có phù hợp với thai kỳ của bạn và bạn có được an toàn khi tập luyện. Bác sĩ cung là người sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất trong việc tập luyện nếu thai kỳ của bạn đang có bất cứ vấn đề gì bất trắc.

Không được gồng sức khi tập luyện


 
Khi tập luyện thể thao, mẹ bầu cần chú ý không được nín thở hoặc gồng mình quá sức trong bất cứ môn thể thao nào đặc biệt là tập tạ. Hành động này có thể làm nâng cao nhịp tim, làm hơi thở tăng nhanh và giảm dòng chảy của oxy cung cấp đến thai nhi.

Không nên thực hiện những bài tập kéo căng cơ thể


 
Những bài tập tốt cho cơ lại có nguy cơ chấn thương rất cao. Vì vậy, khi tập luyện bạn cần chú ý không không được dang chân quá sức sẽ ảnh hưởng đến khu vực vùng chậu - nguy hiểm cho bà bầu.

Không nhảy mạnh khi tập luyện

Trong khi tập luyện thể thao chị em cần đặc biệt chú ý không nên nhảy mạnh sẽ gây ảnh hưởng xấu ngay lập tức đến thai nhi: Việc làm này cũng ảnh hưởng xấu đến cơ bắp và khớp trong thai kỳ. Nếu trước đó bạn đã từng có những chấn thương thì hành động này càng cần phải được lưu ý.

Không nên tham gia lớp học thể thao bừa bãi

Không phải tất cả các thầy cô hướng dẫn tập luyện tại các trung tâm thể dục thể thao đều tốt. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến người thân để tìm được nơi phù hợp, hiệu quả và đặc biệt là an toàn nhất đối với bản thân bạn khi bầu bí. Những giáo viên có chuyên môn hướng dẫn và chăm sóc bà bầu sẽ đảm bảo an tòan cho bạn.


BÀ BẦU KHÔNG NÊN NGỦ GIƯỜNG LÒ XO

Giường lò xo mềm, người bình thường khi ngủ sẽ cảm thấy rất dễ chịu, loại giường này rất được giới trẻ yêu thích nhưng lại không tốt cho phụ nữ mang thai




Cách vận động bà bầu nên tránh
Cách vận động bà bầu nên tránh

Tập luyện khi mang thai mang lại những lợi ích rõ rệt cho bạn và thai nhi nhưng đừng cố gò ép mình quá sức; Hãy tập luyện với mức độ vừa phải

9/ 10 - 2855


Trở lại      In      Số lần xem: 563
Tin tức liên quan
  • Tránh môi trường ô nhiễm khói bụi
  • Khi mang bầu không được uống thuốc tẩy giun hoặc thuốc đi ngoài
  • Không được dùng dầu gió hay dầu mát
  • Tránh nơi có tiếng ồn quá lớn
  • Hút thuốc lá có hại cho bà bầu
  • Bà bầu không nên thức khuya
  • Bà bầu không nên mặc quần áo chật
  • Tránh việc trong tư thế không thoải mái
  • Bà bầu nên tránh những việc phải leo trèo
  • Bà bầu không nên làm việc nặng nhọc
Đăng ký nhận Email khuyến mãi
Email khuyến mãiĐăng ký nhận khuyến mãi qua Email
NỮ
NAM

Thông tin liên hệ

Tên Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Vinacost

 ĐC: 86/15 Phổ Quang, Phường 2 ,Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giấy phép KD số 0313148741 được cấp ngày 05/03/2015 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp



CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG


Fanpage Facebook
 

 Hotline: 08 66 86 3399 - 0901 346 379 - Vinacost.com@gmail.com
 

Lên đầu trang
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
Xem giỏ hàng