Cách thư giãn đơn giản

 
Thư giãn là cách để chúng ta lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời làm tăng thêm tình yêu cuộc sống. Nhưng nếu không có thời gian, tiền bạc đến các spa để thư giãn với các phương pháp xoa bóp, bấm huyệt... thì vẫn có những cách để bạn giảm stress ngay tại nhà rất hiệu quả

Hãy thư giãn với thiên nhiên



 
Thư giãn với màu xanh của cỏ cây hoa lá và hòa mình vào thiên nhiên xung quanh sẽ làm tăng mức độ tập trung và giảm cảm giác căng thẳng. Thiến nhiên có tác dụng tích cực giúp chúng ta giảm đi cảm giác căng thẳng. Việc sống cùng thiên nhiên đem lại nhiều lợi ích nên chúng ta cần làm xanh môi trường sống với việc trồng nhiều cây nhiều hoa trong nhà của mình. Những chậu hoa, những cây cảnh hay những dòng thác nước nhỏ trong nhà ngoài sân cũng làm tăng cảm giác thư giãn, giảm đi những lo lắng, bực bội chất chứa trong
lòng.

Hãy giữ tập trung và yên lặng

Rất nhiều người chưa có được một sự thư giãn thực sự, bởi vì ở trong đầu óc thường xáo trộn do lo lắng về công việc và cuộc sống. Làm thế nào để loại bỏ được những ý nghĩ đó? Sự im lặng chính là năng lượng giúp thoát khỏi điếu đó. Bạn nên tập trung vào một vật nhỏ bé quanh ta ví dụ như một bông hoa, một chiếc lá hay là những đồ vật mà bạn yêu thích. Hãy tập trung toàn bộ năng lượng vào đó và thở thật chậm thật sâu. Để cho ý nghĩ của mình được thả lỏng và hướng về những điều tốt đẹp giản dị, bạn sẽ thấy mình lấy lại được sự bình tĩnh trong tâm hồn.

Trầm tư



 
Chúng ta không thể xua đuổi mọi ý nghĩ ra khỏi đầu nhưng sẽ phải học cách điều khiển suy nghĩ để mình không phải nghĩ đến điều sẽ làm cho bản thân mất hết sinh lực. Bạn nên ngồi trầm tư với tư thế thoải mái nhất. Nhắm mắt và thở nhẹ. Hãy thư giãn và tập trung vào hơi thở của bạn. Ngâm nga một từ đẹp đẽ nào đó trong đầu khi đang thở vào sao cho hơi thở thật sâu và dài. Làm tương tự với một từ khác khi bạn thở ra. Lặp đi lặp lại cho đến khi bạn lấy lại được bình tĩnh. Điều này giúp nhịp tim trở lại bình thường, huyết áp ổn định, trí não cũng trở nên hài hòa không xáo trộn.

CÁC CÁCH CÓ THỂ CHĂM SÓC SỨC KHỎE TINH THẦN

Chăm sóc sức khỏe tinh thần là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc.




Cách thư giãn đơn giản
Cách thư giãn đơn giản

Thư giãn là cách để chúng ta lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời làm tăng thêm tình yêu cuộc sống.

9/ 10 - 2845


Trở lại      In      Số lần xem: 975
Tin tức liên quan
  • Bỏ túi cách trị viêm xoang sàng tại nhà an toàn và dễ thực hiện
  • Bật mí bị nhiệt miệng ăn gì nhanh khỏi nhất
  • Thực hư chuyện chữa cận thị bằng cà chua
  • Giải đáp thắc mắc bệnh cao huyết áp nên ăn trái cây gì?
  • Nên uống canxi trước hay sau ăn để hấp thu hiệu quả
  • Nên uống omega 3 vào lúc nào để đạt hiệu quả?
  • Hadariki Signature Calcium 600mg + D3 là giải pháp mới để bổ sung canxi
  • Lợi ích của rau xanh đối với cơ thể
  • 7 thói quen cần bỏ ngay nếu muốn răng trắng sáng không ố vàng
  • 6 cách để bạn có thể duy trì thái độ tích cực trong cuộc sống
Đăng ký nhận Email khuyến mãi
Email khuyến mãiĐăng ký nhận khuyến mãi qua Email
NỮ
NAM

Thông tin liên hệ

Tên Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Vinacost

 ĐC: 86/15 Phổ Quang, Phường 2 ,Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giấy phép KD số 0313148741 được cấp ngày 05/03/2015 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp



CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG


Fanpage Facebook
 

 Hotline: 08 66 86 3399 - 0901 346 379 - Vinacost.com@gmail.com
 

Lên đầu trang
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
Xem giỏ hàng