Rau củ quả vốn là chìa khóa cho những chế độ ăn kiêng, giảm cân, detox, làm đẹp da thành công. Thực chất thì đây cũng là nguyên liệu để bạn tha hồ thể hiện tài sáng tạo, giúp làm mới khẩu vị của cả gia đình, khiến cả trẻ em và những người sành ăn nhất cũng trở nên hào hứng hơn.
 
1. Salad rau củ ngũ sắc
 

 
Công thức salad rau củ ngũ sắc này rất giàu chất xơ, vitamin C và vitamin A, giúp mọi nỗ lực detox, ăn kiêng của bạn đều có tính sinh động và vui vẻ hơn.
 
Với thành phần chính là bắp cải tím và cà rốt, món salad này sẽ giúp bạn tiêu hóa dễ dàng, nhanh chóng giảm cân để có vòng eo thon, cùng với sự hỗ trợ của rau diếp giúp cung cấp nước cho làn da mịn màng.
 
Bạn có thể chuẩn bị món salad ngũ sắc để mang đi ăn trưa ở chỗ làm, hoặc chuẩn bị làm món ăn tối nhẹ nhàng sau các buổi tập yoga.
 
Vừa ngon vừa đẹp mắt thế này thì ai mà chẳng muốn giảm cân bằng rau củ!
 
Nguyên liệu (đủ cho 6 phần ăn):
 
-  1 cây bắp cải tím nhỏ, thái chỉ
 
-  1 cây rau diếp nhỏ, thái chỉ
 
-  2 củ cà rốt, bào nhỏ
 
-  ½ chén lạc rang
 
-  ½ quả chanh, vắt lấy nước
 
-  2 thìa dầu olive
 
-  1 thìa cà phê muối tinh
 
Thực hiện:
 
-  Cho lạc rang, dầu olive, nước cốt chanh và muối vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn làm nước sốt.
 
-  Trộn hết phần rau củ trong bát, rưới thêm nước sốt, ăn ngay hoặc bảo quản trong hộp kín.
 
2. Salad cà rốt vừng rang
 

 
Công thức salad vô cùng đơn giản này có thể giúp bạn nâng cao tay nghề nấu bếp, trổ tài nội trợ khi ra mắt gia đình người yêu hoặc tham gia các cuộc thi nấu ăn tại công sở.
 
Chính nhờ sự xuất hiện của vừng rang thơm lừng, món salad này sẽ không đem lại sự nhàm chán như các món rau nộm phổ biến, mà khiến ai cũng muốn thử ngay. Một món ăn nhẹ bụng, dễ tiêu hóa, ít calo, có thể ăn trong mọi bữa, trở thành cứu tinh cho những người đang bị “hành hạ” bởi quá trình ăn kiêng low-carb.
 
Nguyên liệu (đủ cho 4 phần ăn):
 
-  1 nhánh tỏi, băm nhuyễn
 
-  4 thìa dấm trắng
 
-  1 thìa mật ong
 
-  1 thìa dầu vừng (dầu mè)
 
-  ½ chén hạt vừng, rang chín cho thơm
 
-  1 thìa cà phê bột ớt (có thể giảm một nửa nếu bạn không ăn được cay)
 
-  Muối tinh vừa đủ ăn
 
-  700 gram cà rốt, gọt vỏ, bào thành những dải dài giống như dây ruy băng
 
-  1 chén rau mùi, chỉ nhặt lấy phần lá
 
Thực hiện:
 
Trộn tỏi, dấm, mật ong, dầu vừng, hạt vừng, bột ớt và muối với nhau làm thành nước sốt. Rưới nước sốt lên phần cà rốt, thêm lá rau mùi, rồi trộn cho ngấm. Có thể ăn ngay hoặc để tủ lạnh.
 
3. Pizza cà tím
 

 
Pizza là một món ăn quá sức quyến rũ, nhưng ai cũng biết rằng món này không hề có lợi cho mục tiêu giảm cân của mình. Vậy nên, hãy biến tấu món pizza với phần đế bánh làm từ cà tím, giúp cắt giảm hầu hết lượng calo và tinh bột, mà vẫn tạo nên vị ngon, bổ dưỡng, để bạn tha hồ nhâm nhi trong buổi tối cuối tuần khi xem phim tại nhà, yên tâm rằng mỡ thừa đang từ từ được tiêu biến.
 
Nguyên liệu (đủ cho 1 phần ăn):
 
-  Dầu ăn
 
-  1 quả cà tím cỡ lớn, thái thành những lát dày khoảng 2cm
 
-   ¼ thìa cà phê muối tinh
 
-  ½ chén xốt cà chua (chọn loại ít muối)
 
-  1 chén phô mai bào (chọn loại ít béo)
 
-  10 quả cà chua bi, thái lát
 
-  1 thìa hành tím, thái hạt lựu
 
-  Rau húng quế tươi, hoặc các loại rau thơm sẵn có
 
-  Bột ớt
 
Thực hiện:
 
-  Tráng một lớp dầu ăn mỏng lên tờ giấy lót trên khay nướng, đặt các lát cà tím lên, rắc thêm muối tinh, nướng trong lò khoảng 20 phút.
 
-  Lấy cà tím ra khỏi lò, phết một lớp xốt cà chua, rồi rắc thêm phô mai bào, xếp vài miếng cà chua bi và hành tím lên từng lát cà tím.
 
-  Đặt các miếng cà tím này lại vào trong lò, nướng thêm khoảng 1-2 phút nữa cho phô mai đủ giòn, chú ý không để các nguyên liệu bị cháy quá.
 
-  Lấy các miếng pizza ra khỏi lò, rắc thêm bột ớt và rau húng quế theo khẩu vị, đợi cho nguội bớt là có thể ăn.
 
4. Mì sợi bí ngòi
 

 
Những món như phở, mì, bún hay mì Ý đều chứa rất nhiều calo. Nếu một ngày đẹp trời, bạn thèm cảm giác được ăn các món dạng sợi như thế này, hãy khéo léo thay thế bằng bí ngòi bào sợi, như vậy là không phá vỡ quyết tâm giảm cân rồi.
 
Nguyên liệu (đủ cho 2 phần ăn):
 
-  ½ thìa cà phê dầu dừa
 
-  Muối tinh vừa đủ ăn
 
-  1 thìa lạc rang xay thành bột
 
-  4 quả bí ngòi, bào thành sợi
 
-  2 thìa dầu olive
 
-  2 nhánh tỏi, băm nhuyễn
 
-  ½ thìa cà phê bột ớt
 
-  1 thìa rau mùi, băm nhỏ
 
- ¼ thìa cà phê hạt tiêu đen
 
Thực hiện:
 
-  Làm nóng chảo, cho dầu dừa vào đảo với bột lạc xay và muối, khoảng 2 phút sau thì đổ phần bột này ra bát.
 
-  Cho bí ngòi bào sợi vào chảo, đảo đến khi bí chín mềm (khoảng 2 phút) rồi hạ nhỏ lửa.
 
-  Bắc một chiếc chảo khác, cho dầu olive, tỏi, bột ớt vào xào khoảng 20 giây cho thơm, chuyển phần bí ngòi sang chảo này, tiếp tục đảo đều cho ngấm.
 
- Tắt bếp, cho thêm rau mùi, muối, hạt tiêu. Cho bí ngòi ra đĩa rồi rắc bột lạc lên trên.
 
5. Súp lơ trắng nghiền béo ngậy
 

 
Dù đã quyết tâm ăn “thanh đạm” đến đâu, rồi cũng có lúc bạn sẽ thèm được ăn một món gì đó có vị béo ngậy. Và cách giải quyết “vẹn cả đôi đường” chính là bỏ ra 20 phút để làm món súp lơ trắng nghiền này, đem lại cảm giác ăn thoải mái như được ăn súp kem nhưng thực chất lại chứa rất ít calo, đồng thời lại giữ cảm giác no bụng rất lâu, cho bạn một ngày ăn kiêng nghiêm túc mà chẳng mệt mỏi chút nào.
 
Nguyên liệu (đủ cho 4 phần ăn):
 
-  2 cây súp lơ trắng, cắt lấy phần bông cải
 
-  1 dải thịt ba chỉ muối, thái nhỏ
 
-  1,5 thìa dầu ăn hoặc bơ thực vật
 
-  Muối, hạt tiêu vừa đủ ăn
 
-  1 cây hành hoa, thái nhỏ
 
Thực hiện:
 
- Hấp bông súp lơ trắng khoảng 10 phút cho chín mềm.
 
- Trong khi chờ đợi, xào qua phần thịt ba chỉ muối cho giòn, rồi đặt lên giấy ăn để hút hết dầu, mỡ thừa.
 
- Khi súp lơ trắng đã chín, cho vào máy xay sinh tố, xay cùng dầu hoặc bơ thực vật cho nhuyễn, rồi trộn thêm muối, hạt tiêu.
 
- Đổ phần súp lơ nghiền ra bát, rắc thêm hành và thịt ba chỉ muối lên trên, ăn nóng. Phần còn thừa, bạn có thể bảo quản trong tủ lạnh, mỗi khi ăn chỉ cần cho vào lò vi sóng.

Thuốc bổ cho bà bầu:

Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống. Liều lượng Acid Folic, sắt và Iodine kết hợp trong Elevit cao hơn hầu hết các loại thuốc vitamin cho bà bầu khác như Obimin, Procare, Nature Made,... 


 
Quy cách: Hộp 100 viên ( 10 vỉ, mỗi vỉ 10 viên ).
 
Thành phần: Elevit chứa 11 loại vitamin: B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, H, Folic acid , Và 7 loại khoáng chất thiết yếu: Canlcium, Iron, Magnesium, Phosphorus, Copper, Manganese, Zinc.
 

 
Chức năng: Bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và đang cho con bú.  
Hướng dẫn sử dụng: Uống mỗi ngày 1 viên sau ăn. Uống truoc 3 tháng thụ thai sẽ rất tốt cho mẹ và bé!



 
THỰC PHẨM TỪ TINH BỘT GIÚP GIẢM CÂN SAU SINH

Với phụ nữ sau sinh, để đảm bảo sức khỏe và lượng sữa cho con thì việc cắt bỏ hoàn toàn tinh bột là điều không nên. Tuy nhiên, các chị em nên hạn chế tối đa tinh bột “trắng” và thay thế và tinh bột thô, nhiều chất xơ để vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp bạn giảm cân hiệu quả.



Món ngon giúp giảm cân từ rau,cụ,quả
Món ngon giúp giảm cân từ rau,cụ,quả

Rau củ quả vốn là chìa khóa cho những chế độ ăn kiêng, giảm cân, detox, làm đẹp da thành công.

9/ 10 - 2853


Trở lại      In      Số lần xem: 521
Tin tức liên quan
  • Đậu xanh liều thuốc giảm cân
  • Gỉam cân với chanh
  • Đậu đen cũng cũng là liều thuốc giảm cân hữu hiệu
  • Thực phẩm từ tinh bột giúp giảm cân sau sinh
  • Gỉam cân với giá đỗ
  • Cách giảm cân đơn giản
Đăng ký nhận Email khuyến mãi
Email khuyến mãiĐăng ký nhận khuyến mãi qua Email
NỮ
NAM

Thông tin liên hệ

Tên Công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Vinacost

 ĐC: 86/15 Phổ Quang, Phường 2 ,Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giấy phép KD số 0313148741 được cấp ngày 05/03/2015 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP Hồ Chí Minh cấp



CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG


Fanpage Facebook
 

 Hotline: 08 66 86 3399 - 0901 346 379 - Vinacost.com@gmail.com
 

Lên đầu trang
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Mua thêm sản phẩm khác
Xem giỏ hàng